Yorn เซ็ตไอเทม+รูน ทั้งสายป่าและยืนเลน (ข้อมูลแน่น ไม่อ่านถือว่าผลาด!!)
สวัสดีครับท่านผู้ชม วันนี้ผมจะมาแนะนำเซ็ตกับรูน ของ Yorn กันครับ หลายๆคนอาจจะคงงงว่า Yorn ออกของยังไง ส่วนมากก็มีแต่ไอเทมฟาร์ม วันนี้ผมจะมาแนะนำทั้งใช้ป่า และ ยืนเลนกันครับ
เซ็ตเข้าป่า
+15 พลังโจมตี
+20% ความเร็วโจมตี
+10% ดูดเลือด
สกิลติดตัว – Firestorm การโจมตีปกติจะทำให้เป้าหมาย ติดขั้นสัญลักษณ์โดยแต่ละขั้น จะสร้างความเสียหายเวทเพิ่ม (18+LV ฮีโร่x0.5) หน่วย (ระยะไกลจะสร้างเพียง 75%) สูงสุด 6 ขั้น
สกิลติดตัว – Hunting เพิ่มความเสียหายต่อมอนสเตอร์ป่า +30% และได้รับ XP เมื่อสังหารมอนสเตอร์ป่า +30%
สกิลติดตัว – Stalk การฆ่ามอนสเตอร์ป่า จะได้รับความเร็วโจมตี +3% (สูงสุด 15 ครั้ง) – รวม 45%
War Boots
+25% ความเร็วโจมตี
สกิลติดตัว : ความเร็วเลื่อนที่ +60
Fafnir’s Talon
+60 พลังโจมตี +30% ความเร็วโจมตี
+10% ดูดเลือด
สกิลติดตัว – Dragon’s Breath: เพิ่มพลังโจมตีเท่ากับ 8% ของพลังชีวิตศัตรูเมื่อโจมตีธรรมดา
Claves Sancti
+100 พลังโจมตี
สกิลติดตัว – Gift of the Swift: ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น (3* LV อัพ) เป็นเวลา 1.5 วิ (มีผลเฉพาะฮีโร่ระยะไกล)
สกิลติดตัว: โอกาสติดคริติคอล +30 %
Slikk’s Sting
+30% ความเร็วการโจมตี, +20% อัตราคริติคอล, +5% ความเร็วการเคลื่อนที่
สกิลติดตัว – Hurricane: สร้างความเสียหายคริติคอลเพิ่มขึ้น+50%
Muramasa
+70 พลังโจมตี,
+10% ลดคูลดาวน์
สกิลติดตัว : เจาะเกราะ+40%
เรามาพูดถึงเซ็ตยืนเลนกันบ้างครับ
Claves Sancti
+100 พลังโจมตี
สกิลติดตัว – Gift of the Swift: ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น (3* LV อัพ) เป็นเวลา 1.5 วิ (มีผลเฉพาะฮีโร่ระยะไกล)
สกิลติดตัว: โอกาสติดคริติคอล +30 %
Slikk’s Sting
+30% ความเร็วการโจมตี, +20% อัตราคริติคอล, +5% ความเร็วการเคลื่อนที่
Broken Spears
+10 ลดคูลดาวน์
สกิลติดตัว – Wind Walk : ความเร็วการเคลื่อนที่เพิ่ม 10% เมื่อไม่ได้สู้
สกิลติดตัว – Destroyer : เพิ่มเจาะเกราะ 110-250
Fenrir’s Tooth
+200 พลังโจมตี
สกิลติดตัว- Fenrir’s Tooth: เมื่อ HP ของเป้าหมายต่ำกว่า 50% จะได้รับความเสียหาย +30%
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น