10 อันดับสาวสวยในRov (หื่นนิดๆนะจ่ะ)



สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านด้วยนะครับ วันนี้มีความต้องการ ที่อยากจะจัด สาวสวยใน Rov สักคน ถุ๊ยย!! ล้อเล่น วันนี้เราจะมาจัดอันดับ 10สาวสุดสวยในRovจะมีตัวไหนที่ถูกใจกันบ้าง ลองมาดูกัน รับประกันความหื่น100%

อันดับ10 ilumia


สาวสวยคนนี้อาจจะเป็นที่โดนใจของใครหลายๆคน ทั้งรูปทรง หุ่น ความขาว และน่าอก ที่โครตจะใหญ่ น่าสำผัส อ้าาาา~ เราเลยจัดมาให้อยู่ในอันดับ10ในวันนี้

อันดับที่9 lauriel


เธอคนนี้ความรู้มีความน่ารัก ไม่Sexyมากแต่ความยิ่งใหญ่นี้ ไม่แพ้ตัวละครตัวอื่นเลย ความขาว หุ่นดี หน้าเรียว โครตหน้า...มาก

อันดับที่8 diao chan


ตัวละครนี้ผมให้เพราะความยิ่งใหญ่ของเธอ ดูในรูปนี้แบบ โอ้วววว อะไรจะใหญ่ขนาดนั้น ทั้งสวยน่ารัก น่าพาไปกินมาก

อันดับที่7 tel annas


ตัวละครอาจจะเป็นที่สนใจเยอะมาก เพราะแม่งมาแรกๆโครตโหด ยิงไกลฉิบหาย แถมยังสวยอีกด้วย น่าอกCup E หุ่นดีมากมาย อย่าเป็นเลยน้องสาวยอน มาเป็นเมียพี่ดีกว่า 555

อันดับที่6 natalya


หลายคนอาจจะสงสัยว่า natalya มันสวยตรงไหน แต่เห็นสกินใหม่มันหรือยัง เชดเข้ โครตอยากได้ 555 ชุดนักเรียนเป็นอะไรที่สุดยอด บวกกับ น่าอกที่สุดจะเกินบรรยาย (การเงินมีปัญหา ใส่ชุดนักศึกษามาหาพี่นะน้อง)

อันดับที่5 veera


เป็นสาวในลุคที่ดูแสบ Sexy น่าอกไม่ต้องพูดถึง กระดุมจะขาดอยู่แล้ว ดูรวมๆแล้ว เป็นตัวละครสาวอีกตัวที่แสบมาก มันน่ามากจริงๆ

อันดับที่4 astrid


ตัวนี้เป็นตัวละครที่ถือว่าสวยมาก อันดีชอบการส่วนตัว เป็นอะไรที่น่ารักมาก และผมขอมอบให้เธอเป็นนางเอกของเกมRovเลย ไม่รู้จะพูดอะไรเกี่ยวกับตัวนี้ เธอสวยจริงๆที่รัก~

อันดับที่3 mina


มีสาวสุดถึกคนนี้ เป็นสาวสวยที่มีความดึงดูดจากฝ่ายตรงข้ามมาก ไม่เชื่อดูที่สกิลอันติเธอ (เกี่ยวหรอวะ)

อันดับที่2 violet


มาถึงอันดับ2แล้วนะครับ แน่นอนแม่สาวสุดแสบนมCupEคนนี้ ต้องอยู่ในอันดับแน่นอน ดูจากรูปทรงและเสียงร้องตอนตาย เป็นอะไรที่ฟินมาก อ้าาา ~ (ถ้าเจอจะจับปล้ำแม่ง)

อันดับที่1 butterfly


ในที่สุดก็ถึงอันดับที่หนึ่ง!! เมื่อยข้อมือหมดละ (ชัก........จะพิมพ์เยอะเกิน) อย่าคิดลึก ตัวนี้แน่นอนครับ ขวัญใจมหาชนเลย ทั้งสวย นมใหญ่ หุ่นดี ขาวววว สุดจะบรรยาย ดูท่านั่งเธอก็รู้ ว่าเธอโครตจะเด็ด อ้าาาา~ น้องเนยจ๋าาา พี่แตกแล้ววว


ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆพี่ๆได้ดูนะครับ และก็ต้องขอโทษในข้อความที่อาจจะดูไม่ดี แล้วอย่าลืมกดในเพจ HnaNing และ เกมเมอร์ ก็ฮาได้ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำบทความต่อไปครับ




ความคิดเห็น