เล่นRovยังไงให้ชนะทุกตา (สาระนะจ่ะ)

เล่นRovยังไงให้ชนะทุกตา


สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านนะครับ ทุกคนสงสัยกันไหมครับว่า ทำไมคนที่เขาแรงค์สูงๆ ทำไมเขาถึงชนะบ่อยมาก วันนี้จะมาบอกว่าทำไมพวกเขาเหล่านั้นถึงชนะบ่อย (ทุกอย่างเป็นความคิดส่วนตัวนะครับ)

1.มีทีมที่ดี


แน่นอนครับ ปัจจัยหลักๆของเกมนี้คือความเป็นทีม เราไม่สามารถจะไป Solo คนเดียวได้ ถ้าอยากจะชนะก็ต้องมีทีมที่ดี หรือเป็นเพื่อน คนรู้จัก ที่เล่นด้วยกันบ่อยๆ เพราะต่างคนจะรู้ฝีมือของแต่ละคน จึงสามารถรู้ว่าเกมนี้เราจะทำยังไงกันดี สรุปง่ายๆเลยครับ "มีทีมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง"


2.ควรเล่นตัวที่ถนัด


แน่นอนครับ การที่เราเล่นตัวละครที่เราถนัดก็จะได้เปรียบกว่าคนที่เล่นไม่เป็น เราจะรู้สกิล และความสามารถของตัวละครที่เล่นอยู่ แค่นี้เราก็มีชัยไปกว่าทีมฝ่ายตรงข้ามแล้วครับ
Loading...
Copy

3.รูนจัดเต็ม



อย่าคิดว่ารูนไม่มีผลในการเล่นนะครับ ทุกอย่างมีผลหมด ยิ่งรูน 90 ไม่ต้องสืบครับ ใส่รูนตรงสาย ก็เทพแล้ว ยิ่งมีทีมที่เทพเข้าขากัน โอกาสชนะก็มีมากแล้วครับ

4.ต้องมีฝีมือ


อันนี้สำคัญมาก ต่อให้มีเทพมาอยู่ในทีม หรือรูนตันสัก 1ล้าน (เอาจริงๆตันแค่90ครับ) ถ้าเล่นกาก เป็นตัวถ่วงให้เพื่อน อย่าหวังว่าจะชนะครับ เราต้องเล่นให้พอมีฝีมือ ไม่มั่วในการยืนเลน ไม่แจก รู้หน้าที่ของตนเอง แค่นี้ก็รู้สึกชนะแล้วครับ(งานมโนก็มา อิอิ)

5.มีสติ อย่าหัวร้อน


ข้อนี้สำคัญมากครับ เราเล่นต้องมีสติ ต้องคิดตลอดว่าเราต้องทำอะไร "มันก็จะมีพวกบอกว่าแค่เกมจะจริงจังอะไรนักหนา" (กูอยากจะบอกว่า แล้วมึงเสือกอะไร) ลั่น. เอาเป็นว่าเล่นแล้วต้องมีสติ อย่างอแง เล่นแล้วออกมันน่าตบนะครับ จงจำไว้ทุกอย่างมีทางออกเสมอ ถ้าเราสู้สุดความสามารถแล้ว แพ้ ก็ถือว่าเราชนะใจตัวเองแล้ว #คมแสดดดด


ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆพี่ๆได้ดูนะครับ แล้วอย่าลืมกดในเพจ HnaNing และ เกมเมอร์ ก็ฮาได้ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำบทความต่อไปครับ
Loading...
Copy

ความคิดเห็น