5 ฮีโร่ที่ไม่ควรลงแรงค์ ใน SS6 :RoV

5 ฮีโร่ที่ไม่ควรลงแรงค์ ใน SS6 :RoV


สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านครับ วันนี้ผมอยากจะมาพูดเรื่องฮีโร่ที่ไม่ควรนำมาลงแรงค์ ไม่ว่าจะระดับสูงหรือต่ำ ก็ไม่ควรเอาลง (บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว ทุกอย่างอยู่ที่คนเล่นก็จริง แต่ถ้าตัวละครอ่อนก็มีสิทธิแพ้เหมือนกันครับ)

1.Krixi


เป็นฮีโร่สายเมจที่อยู่คู่กับเกม RoV มานาน ทั้งความสวย ความน่ารัก แต่ความเก่งหาได้ยาก ทั้งเป็นตัวค่อนข้างบาง สกิลอันติ ก็รัสมีที่จะต้องให้ฝ่ายตรงข้ามอยู่ในวง ถึงจะโดนอันติ ซึ่งมันค่อนข้างใช้ยาก และเป็นภาระต่อคนที่อยู่ในทีมอีกด้วย

2.Skud


ฮีโร่ตัวนี้ก็ตามชื่อละครับ สกัด มันสกัดได้อย่างเดียว ยืนได้แบบด้วยก็ล้ม แถมท่าอันติพี่แก ก็โคตรทำทีมไฟต์เสียในจังหวะได้เปรียบ เพราะอันติพี่แก ใช้ที ฝ่ายตรงข้ามกระเด็นได้คนละทิศ ไม่มีทิศทางที่แน่นอน จากที่จะได้ไฟต์ กลับ อดไฟต์ จึงเป็นอีกตัวที่ค่อยอยากให้จับมาลงแรงค์ครับ

3.Gildur


หลายๆคนคงสงสัยใช่ไหมครับว่า มันเอาไปเล่นไม่ได้แล้วหรอ มันเป็นตัวที่เคยเทพมาก่อนนะ  ใช่ครับเมื่อก่อนอะนะ แต่ตอนนี้จะหาความเก่งของมันได้ยาก สกิลก็เบา ตัวก็บางเหมือนไม่ใช่แทงค์ อันติก็ใช้ยาก โอกาสน้อยมาก ที่จะสามารถ ใช้อันติโดน5ตัว ยิ่งแรงค์สูงๆอย่าหวังเลย ขืนใช้อันติมั่วๆ โดนแครี่ยิงฟรีตายแน่นอนครับ ควรที่จะไปเล่น Mina ยังจะโอเคกว่า

4.Butterfly


หลายๆคนคงบอกอยู่ที่คนเล่น แต่ช่วยดูความเป็นจริงหน่อยครับ ว่าตัวนี้มันเล่นไม่ได้แล้ว ด้วยความที่ตัวนี้บางมากๆ โดนปืนกลิ้ง 2 - 3 ทีก็ตายแล้ว เอาไปล้วงใครก็ไม่ได้ จุดเด่นของมันคือการไหล แต่ถ้าไหลไม่ได้ก็ตายฟรีไปครับ 

5.Veera


เป็นเมจที่ได้กันมาฟรีๆ แต่ทำไรไม่ค่อยได้ ด้วยความที่อันติของเธอ เป็นแบบกระจาย จะโดนเกือบทุกตัวที่อยู่ตรงนั้น ถึงทำให้จ่ายดาเมจได้ไม่สุดเท่าที่ควร เราควรจะไปเล่นเมจตัวอื่นดีกว่าครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ5ตัวละครที่เรามาเสนอในวันนี้ ถ้าอันไหนไม่พอใจสามารถคอมเม้นบอกกันได้นะครับ

ความคิดเห็น