5 ไฟเตอร์ที่น่าซื้อมาเล่นมากที่สุด SS6 : RoV

5 ไฟเตอร์ที่น่าซื้อมาเล่นมากที่สุด SS6


สวัสดีท่านผู้ชมทุกุกท่านนะครับ หลายๆคนคงอยากยากที่จะหาาฮีโร่สายไฟเตอร์ไว้เล่นสักตัว แต่ไม่รู้จะเล่นตัวอะไรดี วันนี้ผม HnaNing อยากจะมาแนะนำ 5 อันดับไฟเตอร์ที่น่าเล่น SS6 ทุกอย่างวัดจากการที่มีคนนิยมเล่น และการถูกปรับเนิฟหรือบัพ (เราจะไม่จัดอันดับเพราะแต่ละตัวมีความสามารถแตกต่างกัน)

1.zephys

เป็นแอสซาซินอีกตัวที่ถือว่าเทพมากในซีซั่นนี้ ทั้ง แรง ถึก ทน และ ยังสามารถล้วงได้อีก อันติติดสตั้น แทงรัวๆด้วยถ้า 2 ตบด้วยพุ่งแทงด้วยถ้า 1 รับรอง ไม่มีรอดครับ


2.superman


ไม่ต้องกล่าวถึงความโหดของพี่แกมาก หลายๆคนในแรงค์สูงๆจะรู้ถึงความเก่งของมัน มีคอมโบที่ค่อนข้างเกรียนชอบดันเข้าป้อม จับตัวยาก สกิลแรง แต่เล่นยาก 555 หลายๆคนที่ซื้อมาแต่เล่นไม่เป็นคงเสียดาย แต่ถ้าใครเล่นเป็น ถือว่าโหดมากๆครับ ถึงจะโดนปรับให้อันติคูลดาวเพิ่ม 10 วิ แต่ก็ยังคงความเข้มเหมือนเดิม

3.Max


เป็นฮีโร่ใหม่ที่พึ่งเข้ามา ค่อนข้างที่จะป่วนได้ค่อนข้างดี ล้วงแครี่ได้ง่าย จุดเด่นของตัวนี้ คืออันติที่จะสามารถพุ่งไปได้ทุกที ที่ตรงการ ค่อนข้าง โกงเลยทีเดียว

4.Wonder Womon


เป็นฮีโร่สาวจากค่าย Dc เราจะเห็นได้บ่อยตามงานแข่ง หรือแรงค์ทั่วไป ด้วยความที่เจ้าตัวนี้ เป็นตัวที่หนา สกิลแรง ทำจังหวะได้ดี ค่อนข้างน่าเล่นมากเลยทีเดียว

5.Ryoma

พ่อหนุ่มดาบมีแสงแทงโคตรเจ็บตัวนี้ ตอนนี้แทบจะเห็นได้เกือบทุกตา เพราะสกิลโคตรแรงมากตัวนี้ แทงทีติดสตั้น แทงรัวๆ เลือดลดเป็นน้ำหมุน ตัวด้วยความเพี้ยวว ถือว่าเป็นไฟเตอร์อีกตัว ที่ต้องลองมาจับมาเล่นสักครั้ง

ใครชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์ด้วยนะครับ จะได้ไม่ผลาดอะไรใหม่ๆ รักทุกคนนะ 💓

ความคิดเห็น