Tulen ใช้ Skill Challenger อะไรดี? ถึงจะโหด :RoV

Tulen ใช้ Skill Challenger อะไรดี? :RoV


สวัสดีท่านผมทุกท่านนะครับ หลายๆคนคงสงสัยว่า tulen สามารถใช้ Skill Challenger อะไรได้บ้าง วันนี้ผมจะมาแนะนำ Skill Challenger ที่เหมาะสมกับ Tulen 3 สกิล พร้อมข้อดีข้อเสียกันครับ


1.Endurance(แช่แข็ง)

เป็นที่นิยมมากในตอนนี้ เพราะใช้ง่าย แล้วสามารถสวนกลับได้ง่ายเช่นกัน ซึ่งเหมาะกับ Tulen มาก ยิ่งเราเก็บหลอดสถานะครบหมดแล้ว เมื่อเรากดใช้สกิล สายฟ้าก็ยังทำงาน แค่ยืนนิ่งๆก็ดำดาเมจได้แล้ว

ข้อเสียของมันคือ ถ้าฝ่ายตรงข้ามมาเยอะเกินไป แล้วเราไม่สามารถออกได้ แล้วเพื่อนเราไม่มาซ้อน เราก็จะตายได้อย่างง่ายๆ เพราะเราไม่สามารถทำดาเมจต่อได้ ไม่เหมือนกับรอเลียว ที่วงมรณะอยู่ แต่ Tulen ต้องใช้สกิลในการเก็บสถานะ จึงยากที่จะรอด


2.Flicker

เป็นสกิลที่ค่อนข้างนิยมในตัวที่เคลื่อนที่ช้า บาง แต่ทำไมเอามาใช้กับ Tulen ? เพราะว่า Tulen นั่น มีถ้า2ที่สามารถเคลื่อนที่ได้แค่ท่าเดียว แล้วถ้าใช้จนต้องโหลดใหม่ มันต้องใช้เวลาถึง15วิกันเลยทีเดียว ค่อนข้างที่จะนานมาก สายว่องไว มักจะหยิบ Filcker มา เพราะมันสามารถเข้าออกได้ง่าย และยังเป็นเหมือน สกิล2อีกท่าหนึ่งให้การหลบหนีอีกด้วย


3.Punish

เป็นคำถามมาเนินนานว่า Tulen ฟาร์มได้ไหม? ผมตอบตรงนี้เลยครับว่า ฟาร์มได้แน่นอน และเร็วด้วย ยิ่งของไว สกิลจะยิ่งแรงมาก

ข้อเสียของสายนี้ คือ ต้องเก่งจริงๆ เพราะตัวนี้เป็นตัวที่บาง และต้องใช้ระยะประชิดในการเก็บสกิลติดตัว จึงต้องคิดทุกครั้งเวลาจะเข้าไปบวก เพราะเราไม่มี Skill Challenger อย่างอื่นมาช่วยแล้ว เราจึงต้องคิดว่าเข้าไปบวกแล้วต้องเก็บให้หมด อย่าให้เหลือ

อันนี้แล้วแต่ว่าผู้เล่นชอบแบบไหน ลองนำไปปรับใช้ดูครับ

หวังว่าบทความนี้จะเป็นแนวทางหลายๆอย่างให้กับทุกคนนะครับ ทุกอย่างเป็นความคิดเห็นส่วนตัว ผิดผลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะครับ

ความคิดเห็น