วิธีเล่น เมจ ในเกมRovยังไงให้เก่ง!!

วิธีเล่น เมจ ในเกมRovยังไงให้เก่ง!!


สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านนะครับ วันนี้ผม HnaNing มีเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ที่จะมาาฝากสายเมจกัน เล่นยังไงให้เก่ง เล่นยังไงไม่ให้โดนด่า วันนี้ผมจะมาแนะนำครับ  ก่อนอื่นเราต้องมารู้จักกับเมจกันก่อน

เมจ คือ ตำแหน่งที่มีความสามารถในการสร้างดาเมจเป็นวงกว้างและรุนแรง  ความสามารถมีตั้งแต่ต้นเกมส์ยันท้ายเกม  จึงเป็นตำแหน่งที่ ขาดไม่ได้ !!

ตำแหน่งที่เมจควรยืนคือ เลนกลางนี้เอง
ถามว่าทำไมต้องให้เมจยืนืนกลาง เพราะว่าเมจเป็นตัวทำดาเมจได้กว้าง จึงนิยมใช้เล่นกลางาง แถมยังสามารถแอบไป ช่วยเพื่อนในเลนต่างๆได้ไว

หน้าที่ของเมจ สรุปเป็นข้อๆดังนี้!!

1.ตั้งแต่ เปิดเกมส์มา หน้าที่ของตำแหน่งเมจ เริ่มจาก กันบัฟไม่ให้โดนแย่งจากผู้ต่อสู้

2.เมื่อเราเคลียครีพในเลนกลางเสร็จ ควรที่จะไปปช่วยตัวฟามตีครีพป่า (ยิ่งฟามไวจะยิ่งดี)


3.ตัดบัฟ เมื่อเราทำหน้าที่2ข้อบนเสร็จ เราควรจะไปตัดบัฟ ป่าฝ่ายตรงข้าม แนะนำให้นำเข้าไปข้าไปตีในป่า เพื่อที่ผู้ต่อสู้จะได้ไม่เห็น แล้วควรที่จะดูแมพตลอดลอด เพื่อจะได้หนีทัน ถ้ามีศัตรูเดินมา

3.ไปช่วยเลนอื่น เลนกลางจะเป็นเลนที่ครีพีพ มาเร็ว็วที่สุด เราควรที่จะเคลียลียครีพแล้วไปช่วยเลน ที่ลำบาก หรือ เลนที่เราคิดว่าจะสามารถไปฆ่าได้

ตำแหน่งที่เมจควรรยืนเวลาแก๊ง


เมจจะะเป็นคล้ายๆแครี่ ที่จะเป็น็นตัวทำดาเมจของทีม ควรที่จะยืนหลังๆ เพื่อที่จะค่อยทำดาเมจให้เพื่อน  ทำไมเมจถึงึงไม่ยืนหน้า ? เพราะเมจเป็นตัวที่บาง โดนตบที่เดียวก็ตายแล้วครับ

ก็มีประมานนี้ครับ ส่วนเรื่องสกิล หรือ คอมโบ ของแต่ละตัว เพื่อนๆต้องไปฝึกกันเองนะจ่ะ

ใครชอบอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้ด้วยนะครับ ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วยเน้อ

ความคิดเห็น