ประวัติ Omen ผู้ที่ไม่มีใครกล้าสู้!! : RoV

ประวัติ Omen ผู้ที่ไม่มีใครกล้าสู้!! : RoV


สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านนะครับ หลายๆคนอาจจะได้ลองเล่นเจ้าฮีโร่ Omen กันมาบ้างแล้ว แต่รู้ประวัติของมันหรือยัง ? วันนี้ผมจะมาพาทุกคนไปรู้จักเจ้า Omen กันครับ

ความตายย่อมครองอำนาจอันเป็นนิรันดร์


Omen the Insatiable เคยเป็นเครื่องจักรสังหาร  เขาเกิดมาในเบื้องลึกที่มืดมิดที่สุดและลึกที่สุดในขุมปีศาจ  ที่ที่หนาวเย็นและไร้วิญญาณไม่ต่างจากตัวเขา  แม้แต่ปีศาจที่เกิดในขุมเดียวกันก็ไม่กล้าอยู่ใกล้  เพราะเกรงว่าความหนาวเหน็บจะกลืนกินพวกเขา

แม้จะมีแต่ผู้ยำเกรงเขา  แต่ Omen ก็แทบไม่ได้ปรากฏตัวบนสนามรบเลย  เพราะ Omen อยู่เพื่อฆ่าไม่ใช่แค่ศัตรูของเขาเท่านั้น  แม้แต่เพื่อนปีศาจและพวก Lokheim ที่ต่อสู้เคียงข้างเขาก็ไม่เว้น  และทุกคนที่สามารถใช้ประโยชน์จากเขาได้ต่างหวาดกลัวเขา  ว่าง่ายๆ เขาเป็นเหมือนปืนใหญ่ที่พร้อมจะระเบิดใส่หน้าของผู้ที่ใช้มัน  และไม่มีใครต้องการอาวุธเช่นนั้น


Maloch ผู้นำแห่งเหล่า Lokheim ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เขาเข้าใจว่า Omen คือร่างเนื้อของความกระหายการพรากชีวิตของเหล่า Lokheim และเขาพยายามยับยั้งความสามารถของ Omen ตัวเขาเองจะเป็นผู้ถูกลงทัณฑ์  ทว่า Malochบาดเจ็บหนักและ Veera ยุ่งอยู่กับการรวบรวมกองกำลัง  ทำให้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องใช้ Omenผู้นี้…

ซึ่งแน่นอนว่า Omen ย่อมพึงพอใจในการที่จะได้เข้าสู่สนามรบอีกครั้ง… “เขาคือขุมนรกมีชีวิต  ผู้นำสงครามไร้เหตุผลและการฆ่าฟันอันโหดร้าย”

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับประวัติเจ้าOmen ที่ไม่มีใครกล้าสู้ โหดใช่ไหมละ

เนื้อเรื่องจากเกม Rov

ความคิดเห็น