5 ฮีโร่ ตัวฟาร์มสุดฮิต RoV

5 ฮีโร่ ตัวฟาร์มสุดฮิต RoV


สวัสดีท่านผู้ชมทุกุกท่านนะครับ หลายๆคนอาจจะเห็นตัวละครหลายตัวที่โดนจับมาฟาร์ม มีทั้งอ่อนบ้าง เทพบ้าง แตกต่างกันไป วันนี้ผม HnaNing จะมาแนะนำ 5 ฮีโร่ ตัวฟาร์มสุดฮิตในเกม RoV จากประสบการณ์ ที่เคยเจอมาจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ (ร่วมทุกสายพันธุ์)

1.Murad



เป็นฮีโร่สายแอสซาซิน ที่นิยมมากมากในทุกแรงค์ เพราะตัวนี้มีความสามารถ ที่ค่อนข้างโกงพอสมควร ไว จับตัวยาก อันติโคตรแรง แครี่ยังต้องนอน แต่ ความโหดก็จะต้องแลกมากกับความกับเล่นยาก ต้องพึ่งครีปมากพอสมควร เราเลยจะเห็นคนที่เล่นไม่เป็นเล่นกันเยอะ แต่ถ้าใครเล่นโหด รับรองชนะใสๆครับ

2.Violet


เป็นแครี่สายฟาร์มที่เจอได้เกือบทุกตา เพราะถ้านางเกิดก่อน(ไอเทมเต็ม) จะทำให้ได้เปรียบมาก ด้วยสกิล1 ที่ค่อนข้าง ที่จะยิงโคตรเจ็บ ขนาดแทงค์ ยังต้องลงไปนอน เอาเป็นว่า ถ้าไม่ล้วงนางก่อน มีสิทธิ์ตายยกทีมแน่ครับ

3.Wukong


พ่อหนุ่มติดคริโคตรแรง เป็นฮีโร่ขวัญใจใครหลายๆครับ เพราะเป็นฮีโร่ที่ตบแครี่ได้แล้วรู้สึก สะใจมาก เพราะสกิลหายตัว อันติเป็นวงกว้าง จนทำให้สายแครี่หลายคนต้องกลัว แต่ตัวนี้จะต้องพึ่งรูนแน่นๆ ถ้าไม่แน่นจริงอยู่ไม่ได้

4.Zill


ต้องยอมรับว่า ซีซั่นนี้ต้องยกให้เขาจริงๆ เพราะโดนปรับให้โหดขึ้น เป็นมหาเทพในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เราจึงเห็นหลายๆคนนำมาฟาร์มกันเยอะ เพราะเจ้าตัวนี้ค่อนข้างที่จะต้องพึ่งไอเทม ต้องเข้าไปแล้วศัตรูต้องตายย ถ้าไม่ตายเราจะตายเอง เพราะตัวบาง แถมอันติคูลดาว์นานมาก

5.Zephys


เป็นแอสซาซินอีกตัวที่ถือว่าเทพมากในซีซั่นนี้ ทั้ง แรง ถึก ทน และ ยังสามารถล้วงได้อีก อันติติดสตั้น แทงรัวๆด้วยถ้า 2 ตบด้วยพุ่งแทงด้วยถ้า 1 รับรอง ไม่มีรอดครับ

ยังมีอีกหลายตัวที่ผมไม่ได้พูดถึง ผมหยิบมาแค่ที่เจอได้บ่อยๆในแรงค์นะครับ

ใครชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

ความคิดเห็น