5 แครี่ที่ควรใช้ไต่แรงค์ ตั้งแต่ Bronze ถึง Conqueror

5 แครี่ที่ควรใช้ไต่แรงค์ ตั้งแต่ Bronze ถึง Conqueror


สวัสดีท่านผู้ชมทุกุกท่านนะครับ หลายๆคนอยากจะได้ฮีโร่สักตัว ใช้ไต่แรงค์ เล่นสบายๆไม่ต้องไปรับดาเมจ วันนี้ผมจะะมาแนะนำ 5 แครี่ที่ควรใช้ไต่แรงค์ ตั้งแต่ Bronze ถึง Conqueror จะมีตัวอะไรกันบ้าง ไปชมมกันเลยครับ


1.Violet
เป็นฮีโร่สายแครี่ ที่มีคนเล่นมากที่สุดแล้วในตอนนี้ จะเจอได้ทุกแรงค์ไม่ว่าจะต่ำหรือสูง เพราะเจ้า Violet สามารถเล่นได้หลายแบบ ทั้งเลนหรือป่า จะแบบไหนก็โหด เป็นตัวที่ค่อนข้างทำดาเมจได้รุนแรง 90% ของคนเล่นเกมนี้ ต้องเคยโดน Violet โดนยิงตายมาแล้ว


2.Tel annas
เป็นฮีโร่ที่มาแรง แรงคู่กับ Violet จุดเด่นตัวนี้ เป็นฮีโร่ที่โจมตีได้ไกลที่สุดในแล้วตอนนี้ จึงมีคนจับมาเล่นเยอะมากพอสมควร แต่ข้อเสียตัวนี้คือ ไม่มีสกิลหนี ถ้าทีมไม่ดีอาจจะโดนล้วงได้ง่าย แต่ถ้า นางได้ยืนยิง ได้กลับบ่อแน่ครับ


3.Slimz
slimz เป็นตัวละครที่อ่อนมากตอนมาแรกๆ จนทำให้หลายๆคนไม่ค่อยหยิบมาเล่น แต่ตอนนี้ slimz ได้ถูกปรับให้เก่งกว่าเดิมค่อนข้างมาก จุดเด่นของของตัวนี้ คือการปาหอกติดสตั้น ใครโดนนี้ รับรองครับ ตายแน่นอน


4.Joker
joker ถือว่าเป็นฮีโร่ที่สายแครี่เจอกัน 1-1 ไม่มีใครสู้ได้ จุดเด่นของของตัวนี้ มีทุกสกิลที่โคตรเกรียน มีทั้งยิงจรวด กันการโจมตีกายภาพ+ความเร็วการเคลื่อนที่ แปะระเบิดดาเมจโคตรแรง แถมยังเป็นฮีโร่ค่าย DC เหมาะมากกับการไต่แรงค์ เกรียนๆแบบบบนี้หลายๆคนคงชอบ


5.Fennik
เป็นแครี่ที่ฟามเร็ว ดันป้อมเร็วที่สุดในเกม ในยุคนุคนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักกับเจ้ากระรอกน้อยตัวนี้แน่นอน มีสกิล หนีที่โคตรไว แปะระเบิดได้โคตรแรง โยนวงโซ่หมุนๆ ไปทำำดาเมจกลางวงบวก มีความามสามารถเยอะขนาดนี้ เอาไปลงแรงค์ไม่ผิดหวังครับ 




เป็นยังไงกันบ้างครับ กับฮีโร่ที่ผมมาาแนะนำในวันนี้ ใครชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์ด้วยนะครับ

ความคิดเห็น