5 อันดับไฟเตอร์ที่โหดที่สุด SS5 RoV

5 อันดับไฟเตอร์ที่โหดที่สุด SS5


สวัสดีท่านผู้ชมทุกุกท่านนะครับ หลายๆคนคงอยากยากที่จะหาาฮีโร่สายไฟเตอร์ไว้เล่นสักตัว แต่ไม่รู้จะเล่น่นตัวอะไรดี วันนี้ผม HnaNing อยากจะมาแนะนำ 5 อันดับไฟเตอร์ที่โหดที่สุด SS5 ทุกอย่างวัดจากการที่มีคนนิยมเล่นิยมเล่น่น และการถูกปรับเนิฟหรือบัพ (เราจะไม่จัดอันดับเพราะแต่ละตัวมีความสามารถแตกต่างกัน)

1.zephys

เป็นแอสซาซินอีกตัวที่ถือว่าเทพมากในซีซั่นนี้ ทั้ง แรง ถึก ทน และ ยังสามารถล้วงได้อีก อันติติดสตั้น แทงรัวๆด้วยถ้า 2 ตบด้วยพุ่งแทงด้วยถ้า 1 รับรอง ไม่มีรอดครับ

2.superman

ไม่ต้องกล่าวถึงความโหดของพี่แกมาก หลายๆคนในแรงค์สูงๆจะรู้ถึงความเก่งของมัน มีคอมโบที่ค่อนข้างเกรียนชอบดันเข้าป้อม จับตัวยาก สกิลแรง แต่เล่นยาก 555 หลายๆคนที่ซื้อมาแต่เล่นไม่เป็นคงเสียดาย แต่ถ้าใครเล่นเป็น ถือว่าโหดมากๆครับ

3.Lubu

จะลืมเทพเจ้า 20 บาทของเราไม่ได้กับเจ้า Lubu ซึ่งเป็นตัวที่ออฟเลนได้โหดที่สุดในตอนนี้ ค่อนข้างจะเอาชนะได้หมด ถ้า1-1 จุดเด่นของตัวนี้ คืออันติ ยิ่งตีเลือดยิ่งเด้ง ซึ่งถือว่าเป็นตัวละครที่ ออฟเลนเก่งมากตัวหนึ่ง

4.zuka

ใครๆก็ต้องรู้จักกับเจ้าหมีแพนด้า zuka ด้วยที่มันเป็นตัวที่ค่อนข้างไว มีบัพให้ตัวเอง และยังกระโดดทับแครี่ได้อย่างซะใจ จึงเป็นไฟเตอร์อีกตัวที่ควรจะซื้อมาเลยครับ

5.Ryoma

พ่อหนุ่มดาบมีแสงแทงโคตรเจ็บตัวนี้ ตอนนี้แทบจะเห็นได้เกือบทุกตา เพราะสกิลโคตรแรงมากตัวนี้ แทงทีติดสตั้น แทงรัวๆ เลือดลดเป็นน้ำหมุน ตัวด้วยความเพี้ยวว ถือว่าเป็นไฟเตอร์อีกตัว ที่ต้องลองมาจับมาเล่นสักครั้ง

ใครชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์ด้วยนะครับ จะได้ไม่ผลาดอะไรใหม่ๆ รักทุกคนนะ 💓

ความคิดเห็น