แฟนมีชู้ เพราะเล่นRov

แฟนมีชู้ เพราะเล่นRov


สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านนะครับ วันนี้ผม HnaNing ได้นำเหตุการณ์ ที่หลายๆไม่คิดว่าจะมีอยู่จริง!! คือการแอบมีมือที่3 ตอนเล่นเกม เราไปดูข้อความที่เธอได้ส่งมาให้เราดูกันครับ


#ขออนุญาติแอดมินนะคะ #แค่อยากระบายผิดกฏลบโพสได้เลยนะคะ
คบกับแฟนมา 3 ปี
 3 ปีที่คบกันจะนอกใจรึป่าวเราไม่รู้...
แต่เราต้องมาเสียแฟนให้ผู้หญิงในเกมส์นี้ !!!!
เหตุการณ์ เริ่มแรกก็เริ่มจากคุยในกลุ่ม LINE กลุ่มใหญ่

คอลคุยเล่นเกมส์กันปกติในกลุ่ม เราก็ไม่คิดอะไร ด้วยความที่ว่าเชื่อใจและมันแค่เกมส์ ^^
ทุกอย่างมันเริ่มจากการคุยกลุ่มใหญ่ลามไปกลุ่มเล็กแล้วก็คุยส่วนตัว ไม่รู้ไปอ่อยกันอีท่าไหน มันผิดที่คนของเราไม่รู้จักพอ แต่ผู้หญิงนางน่าจะรู้นะว่าเบลล์คือแฟน เพราะเบลก็เคยเข้าไปคอลคุยเล่นเกมส์ แสดงความเป็นเจ้าของ แต่เหมือนนางแกล้งทำเป็นไม่รู้ มันจะไม่รู้จริงหรอ ? คนเราถ้ารู้และยังคุย นั่นมันก็คือมือที่ 3 แหละ อยากรู้เหตุผลที่ทำให้เบลล์รู้ไหม ... แชทไลน์หลุดไง !!

  หลุดภาพแรกคือในมือถือแฟนเบลล์ทำให้เบลล์เริ่มสืบ
 จนเบลทักไปหาผู้หญิง เปิดใจคุยแบบ แฟร์ๆ
นางสารภาพว่านางไม่คิดอะไร!! เบลล์เลยให้นางแคปแชททั้งหมดที่คุยกัน ทั้งที่รู้ว่าเห็นแล้วต้องเจ็บใจ
สิ่งที่ทำให้เรื่องนี่จบคือ
ผู้หญิงนางคุยอยู่ 2 คน แล้วผู้หญิงนางเลือกผู้ชายอีกคน ไม่เลือก แฟนเรา นางเลยยอมรับความจริงกับเรา!!
สิ่งที่ทำให้เจ็บใจมาก คือ แฟนเรานางหลุดปากพูดออกมาว่าเกลียดผู้ชายคนนี้ (ผู้ชายคนที่ผู้หญิงคนนี้เลือก) ทั้งที่ก่อนหน้านี้ชมว่าผู้ชายคนนี้เล่นเกมส์เก่ง และมันก็พูดออกมาว่า ผู้หญิงคนนี่แอบไปเล่นกับผู้ชายอีกคน มันเลยเกลียด !
เรื่องนี้ไม่โดนกับตัวไม่คงคิดว่าเป็นนิยายน้ำเน่าจริงๆ !!!

ตอนนี้สตั้นมาก เราบอกเลิกมันแล้ว
คือเลิกติดต่อกับผู้ชายมา 3 วันแล้ว บล๊อคทุกอย่าง
แต่มันก็พยายามตามมาขอโทษ ตามง้อ
อยากฝากถึงใครหลายๆคนที่กำลังนอกใจแฟน มันคือเกมส์ก็จริง แค่อารมณ์ชั่ววูบมันทำให้คนขาดสติ ไม่นึกถึงผิดชอบชั่วดี !!
เราไม่โทษใครนะ เราโทษตัวเองที่โง่เอง แต่ยังไงก็จะเล่นเกมส์ต่อไป เกมส์นี้ทำให้เรามีเพื่อนใหม่ มีคนรู้จัก มีคนเข้าหา มีคนเข้าใจ มันก็มีแต่เกมส์ ROV นี่ละ ที่ไม่ทิ้งเบลล์ไปไหน 😭

รูปแชทที่แอบคุยกัน





แอดก็อยากจะฝากหลายๆคนนะครับ อย่าทำให้แค่อารมณ์ชั่ววูบ มาทำร้าย หลายๆสิ่ง ที่ดี ยิ่งคนที่รักเราด้วย ควรที่จะมีสติ

เครดิต : Napatcha Promdee

ความคิดเห็น

  1. ผมก็คบแฟนมา 5 ปีละครับ ก็โดยแยงแฟนไปเำราะเกมเหมือนกันรู้สึง ว่าเกมนี้ไม่ไช่แค่เกมครับ แต่มันเป็นช่องทางการติดต่อกันอีกทางที่มีพลังมากสำหรับคนที่ความรักไม่มั่นคงครับ แต่ถ้าจะให้ดีให้เลิกเล่นเลยดีกว่าครับ เพราะการเล่นคือการมีกิ๊ก ถ้าเลิกไม่ใด้แสดงว่าเค้าอยากมีกิ๊กครับให้เลิกกันเลยดีกว่า

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น